Cập nhật: 18/06/2020 18:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nâng cao năng lực sản xuất, phát sóng các chương trình phát thanh, truyền hình ngang tầm Đài khu vực, đảm bảo chất lượng cao, phong phú, đa dạng về nội dung và hình thức góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí ngày càng cao của Nhân dân. Đây là những vụ trọng tâm được Đài PT-TH Vĩnh Phúc biểu thị quyết tâm thực hiện tại buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2020).

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 95 năm Báo chí cách mạng Việt Nam, những đóng góp to lớn của báo chí cách mạng với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đổi mới toàn diện đất nước và hội nhập quốc tế. Bám sát sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đài PT-TH tỉnh đã đổi mới nội dung, hình thức thể hiện các tác phẩm báo chí; tăng cường sản xuất các chương trình truyền hình thực tế, từng bước áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng yêu cầu đổi mới của báo chí trong thời kỳ 4.0.

Tiếp nối truyền thống vẻ vang 95 năm Báo chí cách mạng Việt Nam và 64 năm thành lập Đài PT-TH Vĩnh Phúc, lãnh đạo Đài đề nghị toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, trang thông tin điện tử. Đặc biệt cần đổi mới cách làm, cách thể hiện các chương trình, các tác phẩm báo chí  mang đậm hơi thở cuộc sống.  Đẩy nhanh tiến độ các đề án, dự án đầu tư về cơ sở vật chất, từng bước hiện đại các khâu trong quy trình sản xuất các chương trình; đặc biệt là chương trình truyền hình, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho việc phát sóng HD theo đúng lộ trình đề ra. Mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động cần tiếp tục tự giác học tập để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp nhằm xây dựng đội ngũ những người làm phát thanh, truyền hình có bản lĩnh chính trị vững vàng, tinh thông về nghiệp vụ, trong sáng về đạo đức và có tính chuyên nghiệp cao,chủ động về nội dung chương trình; làm chủ và khai thác triệt để tính năng, công dụng của trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Tỉnh trong tình hình mới./.

Nguyễn Toàn

Tệp đính kèm