Cập nhật: 11/08/2020 17:33:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 11/8, đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp thống nhất các nội dung tuyên truyền và các phương án chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cùng dự có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương.


Theo dự kiến nội dung tuyên truyền, Vĩnh Phúc sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao như: Tổ chức phát động cuộc thi và triển lãm tranh cổ động tấm lớn - Hội thi xe tuyên truyền lưu động; tổ chức hội diễn nghệ thuật không chuyên và một số hoạt động thể dục, thể thao chào mừng đại hội. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền cổ động, trực quan tại một số khu vực trung tâm, các tuyến đường, tuyến phố chính. Tập trung trang trí khánh tiết khu vực tổ chức Đại hội đảm bảo trang trọng, ý nghĩa. Tuyên truyền nổi bật những thành tựu đạt được trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong tỉnh tích cực hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì nhấn mạnh thời gian từ nay đến ngày tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII không còn nhiều, do đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung chuẩn bị chu đáo, tuyên truyền sâu rộng. Tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội cho phù hợp không  để chồng chéo, thiếu sót và phải có phân cấp rõ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Trong công tác tuyên truyền trực quan phải quan tâm để có điểm nhấn tại các khu vực trung tâm. Riêng đối với các tuyến đường lớn, nút giao thông quan trọng… cần có những cụm pano tấm lớn.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin Truyền thông nghiên cứu, tham mưu giúp UBND tỉnh về nội dung tuyên truyền, khẩu hiệu. Các cơ quan báo chí, truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho Đại hội. Ngay sau cuộc họp này Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần phối hợp với Thành phố Vĩnh Yên thống nhất phương án tuyên truyền trong thời gian sớm nhất để trình UBND tỉnh xem xét, ban hành. Riêng đối với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cần phải lên kịch bản chi tiết, tổ chức hiệu quả, để lại dấu ấn cho các đại biểu và Nhân dân. Đồng chí, yêu cầu các sở, ngành, địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình tập trung làm tốt các phần việc đã được phân công nhằm đảm bảo tổ chức Đại hội thành công tốt đẹp./.

Thu Hoài

Tệp đính kèm