Cập nhật: 21/09/2020 18:10:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau khi Đại hội đại biểu Đảng bộ cấp huyện thành công, đến thời điểm này, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đang khẩn trương hoàn tất mọi công việc chuẩn bị để tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 theo đúng kế hoạch, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện dự thảo văn kiện là nhiệm vụ hết sức quan trọng, thể hiện tinh thần cầu thị, dân chủ trong Đảng và Nhân dân.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị quan trọng và được kỳ vọng sẽ mở ra thời kỳ phát triển mới. Trong nhiều tháng qua, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã chuẩn bị chu đáo, công phu, nghiêm túc ở cả công tác xây dựng Văn kiện và nhân sự trình Đại hội đảm bảo đúng yêu cầu Chỉ thị 35 và các văn bản hướng dẫn của Trung ương. Đặc biệt việc hoàn thiện dự thảo Văn kiện lần này đã được làm rất kỹ, bài bản và khoa học để tiếp thu, chỉnh sửa. Điều này cho thấy tinh thần cầu thị và dân chủ trong Đảng.

Văn kiện trình Đại hội sau khi được Bộ Chính trị cho ý kiến, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vẫn tiếp tục chỉnh sửa hoàn thiện Văn kiện. Theo chương trình, ngày 22/9 Tỉnh ủy Vĩnh Phúc sẽ tổ chức hội nghị xin ý kiến vào Dự thảo báo cáo Chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

Hải Thành

 

Tệp đính kèm