Cập nhật: 30/09/2020 16:47:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với mong muốn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Tết Trung thu đầm ấm, vui tươi, Đài phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc phối hợp cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn đá quý Doji; Cửa hàng hoa quả sạch Thảo ngân, TP. Vĩnh Yên đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Lãnh đạo Đài phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc cùng các đơn vị tài trợ đã thăm hỏi tặng quà cho gia đình cháu Đặng Văn Tùng ở  phường Tiền Châu, thành phố Phúc Yên và gia đìnhcháu Nguyễn Đăng Quang ở phường Đồng tâm, thành phố Vĩnh Yên.  Đoàn đã chia sẻ với những khó khăn và động viên các gia đình dù hoàn cảnh khó khăn nào cũng luôn quan tâm, chăm sóc giáo dục các em nhỏ đầy đủ và chúc các em đón Tết Trung thu đầy đủ, vui tươi.

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo Đài phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc cũng cám ơn các đơn vị tài trợ đã ủng hộ, đồng hành cùng với  Quỹ  “Tấm lòng nhân ái” của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, chia sẻ với những gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn; động viên, chắp cánh cho các em nhỏ vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Quang Hòa

Tệp đính kèm