Cập nhật: 12/11/2020 13:29:00
Xem cỡ chữ

Sáng 12-11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP Buôn Ma Thuột, tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ một vụ án giết tài xế xe ôm xảy ra vào rạng sáng cùng ngày; đồng thời, cử hàng chục trinh sát tỏa ra các hướng truy bắt nghi phạm.

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ sáng 12-11, ông Nguyễn Văn Đông, 55 tuổi, trú huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, hành nghề xe ôm tại TP Buôn Ma Thuột, nhận chở một khách nam. Khi ông Đông chở vị khách này đến hẻm 327 đường Y Moal, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, do khu vực này khá vắng vẻ, ít người qua lại nên vị khách nam đã rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người ông Đông.

Mặc dù bị đâm trọng thương nhưng ông Đông gắng sức hô hoán kêu cứu và bỏ chạy cách hiện trường khoảng 20m thì gục xuống. Nghi phạm sau khi đâm ông Đông đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân sống gần đó chạy ra, phát hiện sự việc nên trình báo Công an phường Tân Lợi.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Lợi đã có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, nạn nhân được đưa đến bệnh viện lúc 5 giờ 30 phút sáng 12-11 nhưng đã tử vong trước đó. Lúc xảy ra vụ việc, nạn nhân mặc đồ Grab; qua kiểm tra, nạn nhân bị tử vong với 10 vết đâm vào người.

Hiện, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiến hanh truy bắt nghi phạm.

Theo NGUYỄN CÔNG LÝ/nhandan.com.vn – Ngày 12/11/2020