Cập nhật: 03/01/2021 11:00:00
Xem cỡ chữ

Với tinh thần thẳng thắn “tự soi”, nghiêm túc “tự sửa” theo 27 biểu hiện suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, nhận thức và trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện Sông Lô được nâng lên rõ rệt. Những vấn đề nổi cộm, bức xúc ở địa phương, đơn vị được khắc phục đã góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng.

Kiểm điểm tổ chức đảng và đảng viên năm 2019 chỉ rõ 2 tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2020 của Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Sông Lô là thiếu trang thiết bị phục vụ cho khám chữa bệnh và phát triển dịch vụ kỹ thuật chuyên môn còn hạn chế so với nhu cầu của người dân trên địa bàn. Năm 2020, Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Sông Lô đã nghiêm túc khắc phục tồn tại, chủ động tham mưu và đầu tư khai trương phòng mổ kỹ thuật cao đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII đã giúp các tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện Sông Lô nhận diện rõ và đúng hơn về mình. Qua kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, nhiều đảng viên nhận diện được những hạn chế, thiếu sót cần khắc phục, đồng thời cũng góp ý chỉ ra những khuyết điểm của đồng nghiệp, đồng chí mình để họ có kế hoạch tự sửa chữa. Nhờ vậy, nhiều vấn đề bức xúc, nổi cộm trên địa bàn huyện đã được giải quyết.

Để tiếp tục phát huy hiệu quả thực hiện kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, Ban Thường vụ Huyện ủy Sông Lô tiếp tục chỉ đạo nâng cao trách nhiệm của các cấp ủy Đảng trong thực hiện Nghị quyết. Từng cấp ủy tập trung nhận diện, xác định rõ những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong nội bộ để tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên “tự soi, tự sửa”.

Tạ Hương