Cập nhật: 03/01/2021 10:31:00
Xem cỡ chữ

Trong triển khai thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, khi cán bộ, đảng viên gương mẫu thực hiện trước sẽ tạo sức lan tỏa đồng thuận trong Nhân dân. 

Thực hiện chủ trương của tỉnh và của huyện Yên Lạc về xây dựng, cải tạo cống rãnh thoát nước thải sinh hoạt, Anh Nguyễn Văn Phú, đảng viên chi bộ Cổ Tích xã Đồng Cương không chỉ gương mẫu thực hiện trước, tự nguyện đóng góp ngày công, tiền của mà còn tích cực tuyên truyền các hộ dân trong thôn cùng chung sức tham gia xây dựng, cải tạo cống rãnh thoát nước thải sinh hoạt, bảo vệ môi trường trong khu dân cư.

Gương mẫu của cán bộ, đảng viên xã Đồng Cương trong xây dựng rãnh thoát nước thải đã tạo được sức lan tỏa, đồng thuận cao trong Nhân dân. Chính vì vậy, xã Đồng Cương đã xây dựng vượt kế hoạch số km rãnh nước thải được giao và là một trong những địa phương tiêu biểu của huyện Yên Lạc trong xây dựng, cải tạo rãnh thoát nước thải.

Từ thực tế công tác xây dựng, cải tạo rãnh thoát nước thải ở xã Đồng Cương cho thấy, khi vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên ở cơ sở được phát huy sẽ tạo được sự đồng thuận cao của Nhân dân trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của mỗi địa phương. Niềm của nhân dân đối với Đảng cũng từ đó mà được củng cố, tăng cường.

Văn Hải