Cập nhật: 25/01/2021 16:54:00
Xem cỡ chữ

Sau hai đêm mang đến không gian âm nhạc khó quên, Hòa nhạc "Những trái tim rực rỡ" tiếp tục diễn ra tối 24/1 tại TP. HCM với sự xuất hiện của những giọng ca đẳng cấp, ghi dấu ấn với nhiều thế hệ khán giả như Đan Trường, Cẩm Ly, Mỹ Tâm, Thanh Hà…

Đêm nhạc với chủ đề “Gọi tên bốn mùa” đưa khán giả đắm chìm trong những cung bậc của yêu thương, kỷ niệm. Với sân khấu hoành tráng, âm thanh live không thể chất lượng hơn, các nghệ sĩ đã mang đến cho khán giả những xúc cảm đong đầy nhất.

Sự xuất hiện của Đan Trường trong chương "Thu" mang đến cho khán giả sự vỡ òa. “Anh Bo” là thần tượng của nhiều người, nhất là với những khán giả thế hệ 8x, 9x đời đầu. Nhiều người xem anh là thanh xuân, là kỷ niệm thân thương và gần gũi nhất. Với mong muốn mang đến những hồi ức đẹp, Đan Trường đã lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi để gợi về những ký ức đẹp nhất. Đó là hai bản mashup "Đi về nơi xa - Mãi mãi một tình yêu" và "Tình khúc vàng - Kiếp ve sầu" khiến nhiều người phải hòa giọng theo, hú hét sau mỗi phần trình diễn.

"Anh Bo" Đan Trường khoe vũ đạo sôi động.

Khi giai điệu "Hôn môi xa" vang lên, khán giả vỗ tay một tràng dài bởi đây là một trong những ca khúc từng giúp Đan Trường trở nên nổi tiếng, ra mắt từ 25 năm trước. Đan Trường quyết định làm mới ca khúc với bản phối mới sôi động, trẻ trung hơn trên nền nhạc EDM. Dù hát ca khúc theo phong cách hiện đại, nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được hơi thở, sức sống vốn đã thân quen của ca khúc. Đặc biệt, “Anh Bo” còn khiến khán giả bất ngờ khi vừa đọc rap, vừa khoe vũ đạo trẻ trung, điêu luyện bất chấp tuổi tác.

Đan Trường nói: “Thật sự khi đứng đây, trên sân khấu âm nhạc với không gian ấm áp này, Đan Trường thật sự rất xúc động, như được quay về với thuở thanh xuân khi mới vào nghề. Nhờ những ca khúc này mà Đan Trường được rất nhiều khán giả yêu mến”.

Sự xuất hiện của Cẩm Ly trên sân khấu cùng Đan Trường khiến người hâm mộ phấn khích.

Sự xuất hiện của Cẩm Ly trên sân khấu cùng Đan Trường khiến người hâm mộ phấn khích.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ là sự xuất hiện của Cẩm Ly trên sân khấu cùng Đan Trường. Với những người yêu nhạc, đây chính là cặp song ca huyền thoại, từng càn quét nhiều sân khấu, bảng xếp hạng âm nhạc những năm 90. Trên sân khấu "Những trái tim rực rỡ", cả hai thể hiện lại loạt ca khúc từng được đông đảo khán giả trong và ngoài nước đón nhận "Duyên kiếp", "Chim trắng mồ côi"…

Cặp đôi trao nhau ánh mắt trìu mến cùng cái nắm tay đầy tình cảm.

Cặp đôi trao nhau ánh mắt trìu mến cùng cái nắm tay đầy tình cảm.

Sự ăn ý trong giọng hát và độ “tình” mà họ trao nhau qua cái nắm tay, ánh mắt trìu mến khiến cho các tiết mục thêm phần thăng hoa. Đan Trường nói lời cảm ơn Cẩm Ly vì đã là “người tình âm nhạc” ăn ý suốt 25 năm qua. Sau hơn hai thập kỷ, hiện họ đều là những “tượng đài” âm nhạc được đàn em yêu mến và được ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc.

Chia tay Đan Trường, Cẩm Ly hát tặng những khán giả thân thương loạt ca khúc mang giai điệu vui tươi, rộn ràng chào đón Tết đang đến rất gần: "Phố hoa", "Tết quê mình"…

Bước sang chương "mùa Đông" với những thanh âm kỷ niệm, nỗi cô đơn, hoài niệm của tình yêu, sự xuất hiện của hai cái tên Thanh Hà và Lân Nhã là sự lựa chọn “rất đáng để chờ đợi”. Nam ca sĩ mang đến những thổn thức ẩn chứa nỗi đau đầy sự thấm thía của tình yêu qua "Niềm đau chôn giấu", "Một thuở yêu người"… Ấn tượng hơn cả là màn song ca của hai thế hệ giữa Lân Nhã và Thanh Hà qua nhạc phẩm Mùa đông của anh (sáng tác Trần Thiện Thanh). Sự điềm tĩnh rất đàn ông của Lân Nhã kết hợp với sự thổn thức của Thanh Hà mang đến màn trình diễn “đi vào lòng người”.

Kết thúc cho một mùa đông có phần suy tư, xót xa, Thanh Hà đưa người nghe vào từng giai điệu khắc khoải của "Tàn tro", "Sa mạc tình yêu", "Sợ yêu".

Phần âm nhạc "Xuân" trở lại mở ra không gian đầy tươi mới, nhựa sống sinh sôi, nhiều niềm hy vọng với sự xuất hiện của hai ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam hiện nay là Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu với loạt bản hit quen thuộc.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu với loạt bản hit quen thuộc.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khuấy động sân khấu bằng loạt ca khúc quen thuộc, được làm mới trên nền nhạc remix: "Trái tim tình si -  Bình minh sẽ mang em đi - Không phải em - Đợi em trong mơ - Tình phai". Sự xuất hiện của nam ca sĩ luôn khiến sân khấu bùng nổ và hiếm khi nào làm khán giả thất vọng.

Vừa kết thúc phần trình diễn không thể bùng nổ hơn, Đàm Vĩnh Hưng lại đưa khán giả bước vào không gian bolero qua liên khúc "Không còn nhớ người yêu - Giã từ - Phố đêm". Sự biến hoá như một “tắc kè hoa” của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Tiếp đó, Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt câu chuyện đầy ý nghĩa có thật trong âm nhạc để bắt đầu cho "Dạ khúc cho tình nhân". Sự mãnh liệt, bùng cháy trong những đoạn nhạc, cộng với phần chơi nhạc live đỉnh cao khiến phần trình diễn cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Cái kết trọn vẹn và đầy ấn tượng trong màn trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng là "Xuân yêu thương" đầy sôi động. Anh cởi chiếc áo vest và nhảy tưng bừng cùng vũ đoàn, gửi lời chúc mừng năm mới đầy yêu thương tới khán giả.

“Họa mi tóc nâu” chính là mảnh ghép hoàn hảo cho "Những trái tim rực rỡ".

“Họa mi tóc nâu” chính là mảnh ghép hoàn hảo cho "Những trái tim rực rỡ".

“Họa mi tóc nâu” chính là mảnh ghép hoàn hảo cho "Những trái tim rực rỡ" với sự chuyên nghiệp và giọng hát vốn tạo nên thương hiệu suốt 20 năm qua. Với "Ước gì", Mỹ Tâm đưa khán giả quay ngược về gần hai thập kỷ trước. Sáng tác của Võ Thiện Thanh từng gây xúc động lớn, góp phần đưa tên tuổi của giọng ca gốc Đà Nẵng đến gần hơn khán giả.

Tiếp đó, nữ ca sĩ “chiêu đãi” theo yêu cầu của khán giả bằng bản hit mà chưa hề tập dượt trước với ban nhạc Tình xót xa thôi. Nữ ca sĩ cười vang thừa nhận đã gần 20 năm chưa hát lại ca khúc của nhạc sĩ Lê Quang nên xin khán giả “cứ chơi tới”. Chỉ mất một chút thời gian cô đã hát và nhảy rất sung khi biểu diễn. Kết lại đêm diễn đầy bùng nổ, Mỹ Tâm hát sáng tác mới nhất của Khắc Hưng "Anh chưa biết đâu" và "Người hãy quên em đi".

Theo Lê Anh/VOV.VN - Ngày 25/1/2021

https://vov.vn/van-hoa/dan-truong-cam-on-cam-ly-vi-da-lam-nguoi-tinh-am-nhac-suot-25-nam-832914.vov