Cập nhật: 31/01/2021 17:50:00
Xem cỡ chữ

Đại hội Đảng lần thứ XIII là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng được đông đảo các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế đưa tin. Tại trung tâm báo chí ở Trung tâm Hội nghị quốc gia, nơi tổ chức Đại hội, không khí tác nghiệp diễn ra khẩn trương, sôi nổi. Các phóng viên, nhà báo của các cơ quan báo chí trung ương, báo chí địa phương và cả các cơ quan thông tấn báo chí nước ngoài luôn nỗ lực từng giờ, từng phút để có thể chuyển tải nhanh nhất, chính xác nhất những thông tin về Đại hội. 

Ngày làm việc của Đại hội bắt đầu lúc 8h, tuy nhiên, ngay từ phiên trù bị, qua các khâu kiểm tra an ninh, nhà báo phóng viên các cơ quan báo chí đã có mặt từ rất sớm tại Trung tâm báo chí để tác nghiệp. Gần 500 phóng viên, kỹ thuật viên của 191 cơ quan báo chí trong nước; hơn 60 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của 26 cơ quan báo chí, hãng thông tấn nước ngoài thường trú tại Việt Nam đăng ký tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí trong những ngày diễn ra Đại hội đã đăng tải hàng nghìn tin, bài, phóng sự, ảnh báo chí về Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Lần đầu tiên của một kỳ Đại hội Đảng toàn quốc, có 100 phóng viên của 84 cơ quan thông tấn, báo chí nước ngoài theo dõi, đưa tin về Đại hội qua hình thức trực tuyến.

Những thông tin từ Đại hội được cập nhật kịp thời nhanh chóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, chuyển tải tới các tầng lớp nhân dân những diễn biến mới nhất về Đại hội. Nỗ lực cố gắng của đội ngũ phóng viên, nhà báo, sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan báo chí đã và đang góp phần vào thành công của Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ngọc Anh