Cập nhật: 02/03/2021 11:17:00
Xem cỡ chữ

Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, những ngày này, cùng với các địa phương trong tỉnh, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Vĩnh Tường đang tích cực triển khai, thực hiện các bước chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh, đảm bảo ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật.

Xác định cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là một nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng đầu năm 2021, nên ngay sau khi huyện triển khai kế hoạch tổ chức bầu cử, Đảng ủy, UBND Xã Bình Dương đã thành lập Ủy ban Bầu cử đại biểu HĐND xã, ban hành các văn bản hướng dẫn liên quan. Đồng thời tổ chức các hội nghị triển khai đến các ban, ngành, đoàn thể và các thôn dân cư. Uỷ ban Bầu cử xã đã bám sát kế hoạch của huyện để thực hiện các nội dung công việc theo đúng tiến độ.

Đến thời điểm này cả 28 xã, thị trấn của huyện Vĩnh Tường đã thực hiện xong Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Uỷ ban Bầu cử huyện Vĩnh Tường đang tập trung thực hiện các nội dung công việc đảm bảo điều kiện tốt nhất cho ngày bầu cử.

Hiện nay, huyện Vĩnh Tường đang chỉ đạo các địa phương tăng thời lượng tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 để Nhân dân thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc lựa chọn đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân./.

Tạ Hương