Cập nhật: 02/03/2021 10:45:00
Xem cỡ chữ

Thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự, Công an Huyện Bình Xuyên đã tập trung phòng ngừa, đấu tranh quyết liệt các loại tội phạm, tạo chuyển biến rõ nét về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Lãnh đạo Công an Huyện Bình Xuyên đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn và phương thức hoạt động của các đường dây, ổ nhóm tội phạm, nhằm kịp thời phát hiện, đấu tranh xử lý các vụ việc xảy ra.

Từ khi triển khai đợt cao điểm đến nay, Công an Huyện Bình Xuyên đã điều tra làm rõ 16 vụ phạm tội về trật tự xã hội, khởi tố 4 vụ với 4 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy. Ngoài ra, đơn vị tập trung lực lượng đấu tranh có hiệu quả với tội phạm vi phạm về chức vụ, kinh tế, môi trường.

Những kết quả nổi bật trong thực hiện đợt cao điểm của Công an Huyện Bình Xuyên đã từng bước kìm giữ và làm giảm các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, góp phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Tạ Hương