Cập nhật: 02/03/2021 16:24:00
Xem cỡ chữ

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, sáng 02/03, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đã thu hút sự tham gia của hàng trăm cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh.

Hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phát động, ngay từ đầu giờ sáng, rất đông đoàn viên, thanh niên các cơ quan, đơn vị của Công an tỉnh đã có mặt tại khu vực hiến máu với mong muốn được đóng góp những giọt máu hồng của mình phục vụ cho việc cấp cứu và điều trị cho những bệnh nhân cần thiết. Đây là chương trình thường niên được Công an tỉnh tổ chức 1 năm 2 lần nhằm cung cấp những đơn vị máu cần thiết cho lực lượng Công an và Nhân dân. Từ đó, góp phần lan tỏa những hành động thiết thực đến các cơ quan, đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Ngày hội hiến máu được Công an tỉnh tổ chức chặt chẽ, đảm bảo các điều kiện về an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Trong buổi sáng có gần 200 đoàn viên, thanh niên, trong lực lượng Công an tỉnh đăng ký tham gia hiến máu; dự kiến thu được 170 đơn vị máu. Phong trào hiến máu tình nguyện đã trở thành hành động cao đẹp của lực lượng Công an nói riêng và của người Việt Nam nói chung, thể hiện tình yêu thương, chia sẻ giữa con người với con người, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, những nghĩa cử cao đẹp đó càng được xã hội tôn vinh và ghi nhận./.

Kim Liên