Cập nhật: 20/03/2021 18:00:00
Xem cỡ chữ

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2021, Chi Đoàn Thanh niên Đài PT-TH Vĩnh Phúc tổ chức gặp mặt và tuyên dương đoàn viên thanh niên tiêu biểu.

Tại lễ kỷ niệm, các thế hệ đã qua tuổi đoàn và đoàn viên, thanh niên đang làm việc tại Đài PT-TH tỉnh đã cùng nhau ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong suốt 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã không ngừng trưởng thành,tham gia tích cực vào sự phát triển của đất nước.

Cùng với tuổi trẻ trong tỉnh, Đoàn Thanh niên Đài PT-TH Vĩnh Phúc luôn đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ là tổ chức chính trị - xã hội thực hiện công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ động trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao chất lượng chương trình, mang đến cho khán, thính giả trong tỉnh những chương trình PT-TH có chất lượng; kịp thời định hướng dư luận xã hội cũng như tuyên truyền các nhiệm vụ KT-XH, sự phát triển của tỉnh nhà. Đồng thời, các hoạt động tình nguyện như “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn đều có sự hưởng ứng, tích cực tham gia của đoàn viên, thanh niên chi đoàn Đài.

Phát biểu với tuổi trẻ của Đài PT-TH Vĩnh Phúc nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Đài ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn tuổi trẻ Đài tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ra sức thi đua, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện trở thành lớp thanh niên có bản lĩnh vững vàng, thanh lịch văn minh, tri thức phong phú, sức khỏe dồi dào, kỹ năng thành thạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, BCH Chi đoàn Thanh niên Đài PT-TH tỉnh đã tuyên dương 5 đoàn viên thanh niên tiên tiến và phát động lễ trồng cây tại khuôn viên cơ quan, thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh./.

Tiến Trang