Cập nhật: 04/04/2021 17:29:00
Xem cỡ chữ

Chiều 04/4, tại Nhà văn hóa Tổ dân phố Gạch, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri ở nơi cư trú đối với 12 ông, bà tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị người tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm có: bà Phạm Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT - TH Vĩnh Phúc ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII; ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Phúc Yên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và đại biểu HĐND thành phố Phúc Yên; 3 ông bà ứng cử đại biểu HĐND thành phố Vĩnh Yên, HĐND huyện Yên Lạc, HĐND huyện Vĩnh Tường và 7 ông, bà ứng cử đại biểu HĐND phường Tích Sơn.

Tại Hội nghị, sau khi nghe đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tích Sơn thông qua tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, HĐND; những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp và được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với từng người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri tổ dân phố Gạch bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên. Cử tri tin tưởng các ông, bà tiếp tục phát huy năng lực, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của cơ quan, đơn vị, địa phương; thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra; quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, bà Phạm Thị Thu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT - TH Vĩnh Phúc cảm ơn tình cảm, sự tín nhiệm của cử tri đối với người tham gia ứng cử và khẳng định đây vừa là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao trước sự tin tưởng, kỳ vọng của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc nói chung và cử tri nơi cư trú nói riêng. Đồng thời xin hứa sẽ mang hết trí tuệ, trách nhiệm, năng lực, trình độ chuyên môn; luôn tiếp thu, lắng nghe ý kiến Nhân dân, gắn bó mật thiết với Nhân dân, làm tròn trách nhiệm người đại biểu Nhân dân; lãnh đạo cơ quan, đơn vị thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, xứng đáng với sự tin tưởng, tín nhiệm của cử tri.

Tại Hội nghị, 100% cử tri có mặt đã biểu quyết nhất trí giới thiệu 12 ông bà tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

Kim Liên