Cập nhật: 07/04/2021 10:10:00
Xem cỡ chữ

Nhằm giúp các cán bộ, đảng viên nắm bắt những nội dung của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đảng ủy xã Liên Châu, huyện Yên Lạc vừa tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đến toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Tại Hội nghị, các cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ xã Liên Châu được PGS.TS. Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương và Thiếu tướng, PGS.TS Nguyễn Xuân Thành, Học viện Bộ Quốc phòng trình bày những nội dung cơ bản, chủ yếu và quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hội nghị có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm giúp cán bộ, đảng viên của xã Liên Châu nắm vững nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trên cơ sở đó, cấp ủy các cấp lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng chương trình hành động để tổ chức thực hiện Nghị quyết, đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng bộ, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tại địa phương./.

Hà Giang