Cập nhật: 16/04/2021 09:43:00
Xem cỡ chữ

Tuy chỉ là vai thứ chính nhưng vai Thảo lại đánh dấu sự lột xác đáng kể của Lê Hạ Anh trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Góp mặt trong dự án "Lật mặt: 48H", Lê Hạ Anh vào vai Thảo - cô vợ chân chất, lắm miệng của nhân vật Lâm (do Mạc Văn Khoa thủ vai). Tuy chỉ là vai thứ chính nhưng vai Thảo lại đánh dấu sự lột xác đáng kể của Lê Hạ Anh trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Không còn là hình ảnh tiểu thư hay nữ sinh hiền dịu ở thành phố, cô nàng đã không ngại gian khổ, nắng mưa để nhập vai thành “bà tám miền Tây" mang tiếng cười đến cho khán giả.

Lê Hạ Anh sinh ngày 31/8/1995, là một diễn viên - người mẫu - MC nổi tiếng và có tiềm năng của showbiz Việt. Cô gái xuất thân từ Pleiku, Gia Lai là sinh viên của trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Thế nhưng, cuộc đời của Lê Hạ Anh bỗng rẽ sang trang mới khi cô tham gia cuộc thi Ngôi sao thời trang vào năm 2011 và đạt giải cao nhất. Thế nhưng, Lê Hạ Anh không để cái danh “hot girl” đeo bám mình quá lâu. Cô khẳng định bản thân có niềm đam mê nghiêm túc và sâu sắc cho nghệ thuật, nhất là công việc diễn xuất. Với nhiệt huyết tuổi trẻ và sự cố gắng không ngừng, Lê Hạ Anh đã có vai diễn đầu tay trong hai sitcom đình đám: "14 ngày đấu trí" và "Tiệm bánh hoàng tử bé". 

Sau khi đã thử sức với mảng sitcom, Lê Hạ Anh cho thấy khát khao cống hiến cho phim ảnh của mình khi liên tục tham gia các dự án phim truyền hình như "Cả một đời ân oán", "Đánh cắp giấc mơ"...

 

Và trong dự án mới nhất "Lật mặt: 48H" sẽ đánh dấu bước chuyển mình tiếp theo của nữ diễn viên sinh năm 1995 với khía cạnh hài hước chưa từng có. Việc tham gia một thương hiệu phim dài hơi với doanh thu đạt mức trăm tỷ, Lê Hạ Anh chắc chắn sẽ còn vươn xa và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hạ Anh chia sẻ, mẹ chính là người truyền cảm hứng cho cô nhiều nhất trong cuộc sống. Dù có bước khởi đầu muộn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Lê Hạ Anh lại không tự ti và nôn nóng. Cô vẫn từng bước xây dựng, bồi đắp năng lực của mình bằng cách tham gia nhiều dự án đa dạng từ dễ đến khó, mạnh dạn đặt chân vào nhiều “vùng đất” mới như người mẫu và MC. Lê Hạ Anh không để bất cứ điều gì, từ ngoại hình đến tích cách, khiến bản thân chùn bước. Một Lê Hạ Anh của hiện tại đã có nhà riêng, nguồn thu nhập ổn định cùng gia tài vai diễn đáng ghi nhận. Chắc chắn Lê Hạ Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Theo Tố Uyên/VOV.VN - 16/4/2021

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ngoc-nu-ha-anh-va-buoc-tien-day-hua-hen-trong-phim-lat-mat-850709.vov