Cập nhật: 18/04/2021 14:38:00
Xem cỡ chữ

Sau một chặng đường nhiều thú vị trong đó có cả tiết mục mang lại ký ức rộn rã và có cả ca khúc tự sự, sâu lắng tại "Trời sinh một cặp". Ở tập 8, Diệp Bảo Ngọc khoác lên màu áo mới với ca khúc "Người ơi người ở đừng về" khi hóa thân thành cô thiếu nữ Ấn Độ đầy màu sắc.

Với vòng thi mang chủ đề “Sắc màu lễ hội” trong tập 8 gồm 4 phần thi của các thí sinh là Diệp Bảo Ngọc, Hoàng Ku, Thái Sơn beatbox và Hữu Thanh Tùng. Trong đó, nữ diễn viên 9X chiếm cảm tình của khán giả cũng như giám khảo khách mời Thảo Trang và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với phần trình diễn lung linh từ lễ hội Holi của đất nước Ấn  Độ.

Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên

Diệp Bảo Ngọc và Quốc Thiên

Mở đầu phần biểu diễn, Quốc Thiên gây ấn tượng khi hóa thân thành chàng trai thổi sáo, trong khi đó Diệp Bảo Ngọc xuất hiện với một chú trăn quấn trên cổ khiến khán giả tại trường quay ngỡ ngàng với độ “chịu chơi” của hotgirl đời đầu của Sài thành. Dù là một người rất sợ trăn nhưng nữ diễn viên cho biết cô phải tập làm quen với loài vật này đến toát mồ hôi trước khi tự tin cùng “bạn diễn” lên sân khấu. 

Với ca khúc "Người ơi người ở đừng về", Quốc Thiên và Diệp Bảo Ngọc mang đến một không gian vui tươi, rộn ràng cùng màn vũ đạo xuất thần của nữ diễn viên họ Diệp. Không những thế, cô còn tự tin thể hiện khả năng “bắn” rap cực chuẩn bên cạnh sự phối bè chắc tay đến từ đội trưởng Quốc Thiên. Kết thúc phần thi, khán giả cũng như giám khảo Huy Tuấn và hai giám khảo khách mời “mắt tròn mắt dẹt” với màn tung bột màu khiến sân khấu tràn ngập không gian lễ hội thực thụ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ, ở tiết mục này Diệp Bảo Ngọc quá dễ thương, trong khi đó Thảo Trang lại cho rằng chất lượng thí sinh năm nay quá tốt cùng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ các đội trưởng. Với những gì lung linh nhất được thể hiện trong phần thi này, Diệp Bảo Ngọc đã mang về 2 điểm 10 tuyệt đối đến từ cặp đôi giám khảo khách mời Thảo Trang và Nguyễn Văn Chung. 

Vòng thi “Sắc màu lễ hội” kết thúc sau tập 7 và 8 với 9 tiết mục mang nhiều màu sắc. Với số điểm của nhạc sỹ Huy Tuấn được công bố, thứ tự lần lượt được tiết lộ từ cao xuống thấp như sau: Đỗ An – với 3 điểm 10 tuyệt đối. Ngay sau đó là Diệp Bảo Ngọc với 29,75 điểm. Ngọc Hồ nhận được 29,5 điểm. Đồng hạng là Thái Sơn và Hữu Hữu Thanh Tùng với 29,25 điểm. 4 thí sinh lọt vào top nguy hiểm lần lượt là: Đình Lộc (29 điểm), Trâm Anh (28,75 điểm), Kiều Ngân (28,75 điểm), Hoàng Ku (28,75 điểm).

Sau thời gian ban tổ chức dành cho thí sinh thuyết phục khán giả bình chọn đến từ bộ ba đội trưởng cùng top 4 nguy hiểm thì Hoàng Ku chính là người may mắn nhận được tổng lượt bình chọn 9,65 để được bước tiếp vào vòng trong. Kết quả, ba thí sinh Kiều Ngân, Trâm Anh cùng Đình Lộc đã dừng lại ở tập này của chương trình "Trời sinh một cặp" mùa 5.

Về phần mình, ngoài việc tham gia chương trình "Trời sinh một cặp", Diệp Bảo Ngọc vẫn tiếp tục chăm lo cho việc kinh doanh ngày càng phát triển tốt dù ảnh hưởng của Covid-19 đến toàn xã hội. Bên cạnh đó, cô đang sắp xếp để nhận phim mới với kịch bản phù hợp. Song song, nữ diễn viên sinh năm 1993 hợp tác cùng người chị thân thiết trong showbiz là Thúy Diễm ở lĩnh vực kinh doanh trong thời gian tới.

Theo Thanh Giang/VOV.VN - Ngày 18/4/2021

Ảnh: BTC

https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/diep-bao-ngoc-hoa-than-thanh-thieu-nu-an-do-ban-rap-cuc-dinh-851130.vov