Cập nhật: 21/04/2021 15:02:00
Xem cỡ chữ

Sáng 21/4, ông Lê Bá Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa do bị đâm.

Ông Tống Trân, Bí thư Thị ủy Ninh Hòa cho biết, tối 20/4, ông Lê Bá Thuận bị một người chưa rõ danh tính dùng dao nhọn đâm, khiến ông này bị trọng thương. Sau đó, ông Thuận được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, chữa trị. Do vết thương quá nặng, đến 4h sáng 21/4, ông Thuận đã không qua khỏi. Cơ quan công an đang tiến hành các bước điều tra để làm rõ vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này.

Ông Lê Bá Thuận, 45 tuổi, là một cán bộ trẻ của thị xã Ninh Hòa, trước khi được phân công làm Bí thư Đảng ủy phường Ninh Hiệp vào cuối năm 2020, ông Thuận là Uỷ viên Ban Thường vụ Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Ninh Hòa.

Ông Tống Trân, Bí thư Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Vụ việc diễn ra như thế nào, ở đâu, ai là thủ phạm... đang được công an điều tra. Chúng tôi đang làm công tác tư tưởng để ổn định tư tưởng cho gia đình, còn vụ việc thì chờ Công an thông tin”./.

Theo Thái Bình /VOV-Miền Trung – 21/4/2021

https://vov.vn/phap-luat/tin-nong/bi-thu-phuong-bi-doi-tuong-khong-ro-danh-tinh-dam-tu-vong-851855.vov