Cập nhật: 23/04/2021 13:58:00
Xem cỡ chữ

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa Ngữ bất ngờ thông báo tin tức ly hôn đến người hâm mộ.

Sáng 23/4, phòng làm việc của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh và nam tài tử Phùng Thiệu Phong đưa ra thông báo cặp đôi đã chính thức ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này của cặp đôi được cho là do lịch trình công việc dày đặc khiến tình cảm đôi bên trở nên nhạt nhoà. Hiện tại. cặp đôi đang tiến hành xử lý các thủ tục liên quan. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc con trai Tưởng Tưởng.

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ chính thức ly hôn.

Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ chính thức ly hôn.

Cụ thể trong thông báo được đưa ra viết: "Cả hai quen biết, kết duyên nhờ công việc, nhưng cũng chính vì công việc mà "gần ít xa nhiều". Giờ đây, cặp đôi quyết định quay lại mối quan hệ bạn bè. Những ngày tháng chung sống, cả hai đều đối xử với nhau chân thành, cùng nhau trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và vô cùng tươi đẹp. Ngay cả khi họ chọn cách chia tay, hai vợ chồng vẫn rất biết ơn cuộc gặp gỡ trong quá khứ. Đây là quyết định chung của cả hai sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và bàn bạc thiện chí, không liên quan gì đế những tin đồn trên mạng xã hội và những ảnh hưởng từ bên ngoài. Trong tương lai, cả hai sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm của bậc làm cha làm mẹ, cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng con trưởng thành.

Với sự việc này, chúng tôi xin thông báo nguyên nhân một cách ngắn gọn như trên, hy vọng rằng sẽ tránh được những hiểu lầm và suy đoán không đáng có làm tổn thương cho đôi bên và cả gia đình họ. Cả 2 phía cũng như phòng làm việc của đôi bên sẽ không đưa ra bất cứ phản hồi nào khác cho vấn đề này...". 

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong đã có động thái đầu tiên. Đó là đăng bài viết, gắn thẻ vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh cùng dòng ghi chú: "Cuộc đời dài lắm, những ngày đi qua đều vô cùng tốt đẹp. Hy vọng tương lai ngày càng tốt hơn". Trong khi đó, nữ diễn viên "Minh Lan truyện" chưa đưa ra phản hồi nào về vấn đề này. 

Thông tin cặp đôi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã "đường ai nấy đi" đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều năm qua, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những ngôi sao nổi tiếng nhiều năm nay của điện ảnh Hoa ngữ. Cả hai từng hợp tác trong nhiều dự án phim truyền hình "Tỏa thanh thu" (Phận hồng nhan, 2008), "Vợ chồng" (2009), "Tân Giai kỳ như mộng" (2010), "Cung tỏa châu liêm" (2012),...nhưng phải đến bộ phim "Tây du kí: Nữ nhi quốc" và "Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm" thì cả hai mới bắt đầu "cảm nắng" đối phương.

Cặp đôi phải lòng nhau khi cùng tham gia bộ phim "Tây du kí: Nữ nhi quốc".

Cặp đôi phải lòng nhau khi cùng tham gia bộ phim "Tây du kí: Nữ nhi quốc".

Ngày 16/10/2018, Phùng Thiệu Phong bất ngờ công khai hình ảnh đăng ký kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh kèm theo lời nhắn đầy yêu thương: “Chúc bà xã sinh nhật vui vẻ!”. Cuộc hôn nhân của hai người đơm hoa kết trái trên nền tảng khác biệt về gia cảnh, học vấn, tư tưởng… nên khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cặp đôi có với nhau một bé trai. 

Trước khi đến với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là thiếu gia đào hoa với những người bạn gái cũng là bạn diễn trong cùng phim. Mối tình đình đám nhất của anh là với Dương Mịch khi hai người vụt sáng sau khi đóng cặp phim "Cung tỏa tâm ngọc". Sau đó anh hẹn hò với Nghê Ni và bất ngờ kết hôn với một cô gái xuất thân bình thường. Kể từ khi lập gia đình và làm bố, Phùng Thiệu Phong được khen chỉn chu và trưởng thành hơn. 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng được ví như "Lọ lem" của làng giải trí Hoa ngữ khi bước chân vào hào môn. Tuy nhiên trước khi gắn kết cuộc đời với thiếu gia Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành đại gia thật sự. Xuất thân bình thường, có ngoại hình nhỏ nhắn, không quá nổi bật, tay ngang và không có đại gia chống lưng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn dùng thực lực để trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cả hai vô cùng hạnh phúc và mặn nồng. Triệu Lệ Dĩnh vẫn thường đăng những hình ảnh ngọt ngào hay lời khen dành cho Phùng Thiệu Phong. Tuy nhiên trong 3 năm chung sống, cặp đôi thường xuyên đối mặt với những tin đồn không hay về cuộc sống riêng tư. Trước áp lực của công việc, dư luận, cặp đôi đã không thể cùng nhau vượt qua và chính thức "đường ai nấy đi"./.

Lê Anh/VOV.VN - Ngày 23/4/2021

Theo: Weibo

 https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-chinh-thuc-ly-hon-sau-3-nam-chung-song-852315.vov