Các giải pháp đoạt giải của MobiFone trải rộng trên 5 lĩnh vực, trong đó riêng nền tảng hỗ trợ các dịch vụ Fintech đồng thời nhận 2 giải Sao Khuê thuộc hai lĩnh vực: Viễn thông và Fintech, ngân hàng.
MobiFone đã xuất sắc nhận được 9 giải thưởng trong tổng số 182 đề cử. (Ảnh: MobiFone)
Ngày 24/4, tại buổi lễ trao giải Giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam tổ chức, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc nhận được 9 giải thưởng trong tổng số 182 đề cử.
Các giải pháp phần mềm và các dịch vụ công nghệ thông tin của MobiFone được trao thưởng tại các lĩnh vực: Giáo dục-Đào tạo (Nền tảng giáo dục trực tuyến - mobiEdu Platform); Viễn thông (Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech, Nền tảng kinh doanh DataPlatform); Các giải pháp Công nghệ mới (Giải pháp phân tích dữ liệu AI Data, Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác MobiFone Spam Call Prevention, Giải pháp xác định danh tính khách hàng điện tử MobiFone); Chuyển đổi số (Hệ thống giám sát chất lượng điện thoại viên) Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp (Giải pháp Hội nghị truyền hình MobiFone Meeting); Fintech, ngân hàng (Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech).
Các giải pháp của MobiFone đoạt giải Sao Khuê 2021 trải rộng trên 5 lĩnh vực, trong đó riêng nền tảng hỗ trợ các dịch vụ Fintech đồng thời nhận 2 giải Sao Khuê thuộc hai lĩnh vực: Viễn thông và Fintech, ngân hàng.
Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác và giám sát điện thoại viên ứng dụng công nghệ BigData đều được MobiFone phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Hệ thống chặn cuộc gọi rác đã bảo vệ thuê bao MobiFone một cách tối đa khỏi các cuộc gọi làm phiền, quảng cáo, cảnh báo cuộc gọi rác và chặn chủ động qua ứng dụng MyMobiFone, với độ chính xác lên đến 99%.
Giải pháp giám sát điện thoại viên giúp dễ dàng tìm kiếm, lọc và có đánh giá tổng quan. Chuyển đổi toàn bộ dữ liệu Voice sang Text nhằm phục vụ nghiệp vụ đánh giá, phân loại và sắp xếp hỗ trợ việc kiểm tra, kiểm duyệt cuộc gọi, trích xuất đa dạng các báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu hỗ trợ công tác chấm công, đánh giá chất lượng điện thoại viên.
Giải pháp hội nghị truyền hình MobiFone Meeting cung cấp hội nghị truyền hình trực tuyến đa nền tảng, mọi lúc mọi nơi, với chất lượng âm thanh, hình ảnh HD.
Đặc biệt, nền tảng nền tảng giáo dục trực tuyến (mobiEdu Platform) của MobiFone đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung.
Bộ giải pháp bao gồm Cổng khóa học trực tuyến video mSkill, giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các Giải pháp quản lý cho nhà trường, Công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh Cổng kết nối mAPI dành cho các nhà cung cấp sản phẩm giáo dục số trên thị trường.
Trong giai đoạn kỳ tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới, mobiEdu mang tới cổng thi thử http://thithu.mobiedu.vn nơi cung cấp một lộ trình đầy đủ để đồng hành cùng thí sinh bước vào cánh cổng đại học.
Các nền tảng Fintech Platform hỗ trợ phân tích dữ liệu thông tin khách hàng của các tổ chức tín dụng/ngân hàng, nhằm nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng và đưa ra các kịch bản tài chính phù hợp.
MobiFone eKYC là giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để xác định danh tính khách hàng điện tử giúp tự động hoá định danh khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với phương pháp thủ công.
Nền tảng kinh doanh MobiData tạo ra một hệ sinh thái để phát triển và kinh doanh dịch vụ Data, tạo chuỗi giá trị cho các doanh nghiệp sử dụng Data, cung cấp các sản phẩm trên nền data 3G/4G.
Giải pháp phân tích dữ liệu AI Data được phát triển để thực hiện phân tích hành vi của các thuê bao MobiFone, xây dựng chân dung khách hàng, phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó thực hiện truyền thông các dịch vụ đến tập khách hàng phù hợp cũng như nghiên cứu, phát triển các dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng./.
Theo Minh Sơn (Vietnam+) - 26/4/2021
https://www.vietnamplus.vn/mobifone-thang-lon-tai-sao-khue-2021-voi-9-giai-thuong/708911.vnp