Cập nhật: 02/05/2021 18:10:00
Xem cỡ chữ

Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, các hoạt động vui chơi giải trí cũng vì thế mà luôn phải đặc biệt chú trọng tới vấn đề đảm bảo an toàn phòng dịch.

Không gian thoáng mát, tích hợp đầy đủ các loại hình vui chơi giải trí nên khu nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Những tiện ích khép kín nằm trong quần thể không gian vô cùng rộng rãi,là tiêu chí mà nhiều gia đình mong muốn trong bối cảnh dịch bệnh năm nay. Chị Nguyễn Trà My đến từ Hà Nội cảm thấy vô cùng hài lòng bởi khi đến đây cả gia đình vừa có không gian vui chơi giải trí lại vẫn yên tâm về công tác đảm bảo an toàn giãn cách.

Xu hướng du lịch tại các khu nghỉ dưỡng như FLC Vĩnh Phúc được nhiều người lựa chọn còn bởi công tác phòng dịch được thực hiện đồng bộ và nghiêm ngặt. Tại quầy lễ tân, các biện pháp phòng dịch được triển khai tích cực theo quy tắc 5K đảm bảo an toàn cho du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng như thực hiện giãn cách tại sảnh checkin, thực hiện khai báo y tế, bố trí lau dọn, sát khuẩn thường xuyên, đeo khẩu trang và không tập trung quá đông người,…

Khu nghỉ dưỡng Sông Hồng Resort nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên cũng thu hút nhiều du khách bởi không gian gần gũi với thiên nhiên. Mục tiêu xuyên suốt và trọng tâm của khu nghỉ dưỡng trong bối cảnh dịch bệnh là kích cầu du lịch nhưng vẫn đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch nghiêm ngặt, trước đó, các dịch vụ karaoke, massage đã tiến hành đóng cửa theo yêu cầu của UBND tỉnh từ ngày 1/5 để đảm bảo an toàn phòng dịch khi du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng tại đây.

Bên cạnh công tác chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía các khu nghỉ dưỡng, khách sạn thì điều quan trọng nhất lúc này là du khách luôn phải nghiêm túc chấp hành, hạn chế tập trung nơi đông người để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng./.

Phương Anh