Cập nhật: 03/05/2021 16:14:00
Xem cỡ chữ

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đồng thời một bác sĩ làm tại BVĐK Khu vực Phúc Yên có kết quả lần 1 dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, khu vực Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên đã được thiết lập hàng rào và dựng chốt kiểm soát. Tất cả hàng quán, nhà dân trong khu vực tuyến phố cổng Bệnh viện đã dừng hoạt động. Người nhà bệnh nhân khi mang đồ vào tiếp tế sẽ ghi thông tin người nhận sẽ có nhân viên Bệnh viện chuyển vào bên trong.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Phúc Yên đã phân công rõ ràng nhiệm vụ, trách nhiệm của cán bộ, y bác sỹ trong bệnh viện, đảm bảo điều trị tuyệt đối an toàn cho khoảng 1.000 người bệnh đang điều trị, cách ly tại bệnh viện. Số bệnh nhân đang điều trị tại đây được lấy mẫu xét nghiệm, những mẫu đã xét nghiệm kết quả bước đầu đều âm tính với vius SARS-Cov-2

Hiện tại, mọi công tác chăm lo đội ngũ cán bộ y bác sỹ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên được thực hiện rất chặt chẽ, đảm bảo quy trình kiểm soát dịch trong điều kiện tốt nhất.

 Thu Thủy