Cập nhật: 09/05/2021 11:24:00
Xem cỡ chữ

Những ngày qua, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch Covid-19, chung sức, đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, ngay từ những buổi đầu làm việc sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, Bưu điện tỉnh đã triển khai đến toàn thể cán bộ, nhân viên thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, đeo khẩu trang khi làm việc, hướng dẫn khách hàng rửa tay sát khuẩn trước khi vào giao dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, chị Nghiêm Thị Vân Anh, nhân viên Bưu điện tỉnh luôn nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Chị Vân Anh luôn thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh.

Sau kỳ nghỉ lễ, lượng khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng Quân đội MBBank Vĩnh Phúc đông hơn so với ngày thường. Vì vậy, công tác phòng, chống dịch tại đây cũng được kiểm soát nghiêm ngặt, tất cả người dân ra vào ngân hàng đều phải đeo khẩu trang, được đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay sát khuẩn. Đối với nhân viên trực tiếp giao dịch với khách hàng được trang bị đầy đủ bảo hộ như khẩu trang, găng tay…

Có thể thấy, cán bộ, công chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã đồng lòng nêu cao tinh thần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không chủ quan lơ là và thực hiện nghiêm túc các quy định phòng, chống dịch Covid-19./.

Thanh Hằng