Cập nhật: 09/05/2021 14:55:00
Xem cỡ chữ

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, hiện nay cả hệ thống chính trị đã vào cuộc quyết liệt với quyết tâm cao nhất nhằm thực hiện thành công hai nhiệm vụ chính trị quan trọng là ngăn chặn không để dịch bùng phát và chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thôn Tiền Phong, xã Tân Phong, huyện Bình Xuyên địa bàn phải thực hiện giãn cách xã hội từ ngày 4/5 do có bệnh nhân dương tính với virut SARS-Cov-2, những ngày này, các chốt phòng dịch luôn duy trì trực 24/24 kiểm soát chặt chẽ tình hình, ngăn chặn không để dịch bùng phát. Những ngày này, xã Tân Phong thực hiện song song 2 nhiệm vụ là ngăn chặn không để dịch bùng phát và chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp. Ngày bầu cử đang cận kề, xã Tân Phong đã chủ động xây dựng kế hoạch, kịch bản cho cuộc bầu cử trong tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp.

Công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất tại các khu vực bỏ phiếu đang được xã Tân Phong gấp rút hoàn thành. Đối với những cử tri vì thực hiện cách ly y tế, không trực tiếp đến các khu vực bỏ phiếu để tìm hiểu thông tin về ứng cử viên và danh sách cử tri xã Tân Phong đã có phương án để đảm bảo cử tri được thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình trong ngày bầu cử.

Với phương châm 4 tại chỗ, cả hệ thống trị đã chủ động, sẵn sàng chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra an toàn, thành công, thực sự là ngày hội của toàn dân./.

Văn Hải