Cập nhật: 15/05/2021 10:39:00
Xem cỡ chữ

Cũng như các địa phương khác trong tỉnh, hiện nay huyện Tam Dương đang tập trung quyết liệt chuẩn bị mọi điều kiện cho cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đặc biệt là đảm bảo đầy đủ quyền của cử tri trong trong bẩu cử.

Những cuộc họp được Ủy ban bầu cử xã Đạo Tú tổ chức thường xuyên, để các tổ bầu cử rà soát, cập nhật danh sách cử tri ở các khu dân cư, đảm bảo không để xảy ra sai sót, không để thiếu bất cứ cử tri nào.

Các địa phương của huyện Tam Dương đã chuẩn bị kỹ phương án, lên kế hoạch tổ chức cuộc bầu cử trong tình hình có dịch, nhất là để các khu dân cư, các hộ gia đình, cử tri phải thực hiện cách ly y tế phòng, chống dịch đều được thực hiện quyền bầu cử của mình trong ngày bầu cử.

Quyết liệt phòng chống dịch, chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử, cả hệ thống trị huyện Tam Dương đã chủ động, sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra an toàn, thành công, đảm bảo quyền của cử tri trong ngày hội toàn dân./.

Văn Hải