Cập nhật: 15/05/2021 14:10:00
Xem cỡ chữ

Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Thanh Hải, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc sở NN&PTNT làm Trưởng đoàn đã đi chỉ đạo công tác chuẩn bị bầu cử và phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Thanh Vân, Đạo Tú và thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương.

Đoàn đã đi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị bầu cử tại các điểm bỏ phiếu, kiểm tra việc niêm yết danh sách cử tri, niêm yết danh sách các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp; công tác tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh và tuyên truyền trực quan; bố trí khu vực bỏ phiếu; hòm phiếu. Qua công tác kiểm tra cho thấy, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được các địa phương triển khai thực hiện tích cực đã cơ bản hoàn thành.

Đồng chí Trần Thanh Hải ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử của các địa phương và lưu ý từ nay đến ngày diễn ra cuộc bầu cử cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử; xây dựng phương án phòng, chống dịch Covid-19 để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, thành công./.

Trung tâm VH TT&TT Huyện Tam Dương