Cập nhật: 16/05/2021 16:45:00
Xem cỡ chữ

Ngày 23/5, cử tri trong tỉnh sẽ đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Để chuẩn bị chu đáo cho sự kiện trọng đại này, thành phố Vĩnh Yên đã tích cực tuyên truyền, trang trí các tấm pano, khẩu hiệu hướng tới ngày hội của toàn dân.

Khắp mọi tuyến phố, nẻo đường của thành phố Vĩnh Yên đều ngập tràn cờ hoa, các cụm pano, cờ, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền, cổ động hướng đến ngày hội của toàn dân - Ngày 23/5/021.

Những thông điệp tuyên truyền cho ngày trọng đại nổi bật tại các vị trí giúp người dân dễ nắm bắt trực quan, như khu vực Quảng trường tỉnh, Đài phun nước thành phố, các tuyến đường chính như Kim Ngọc, Hai Bà Trưng.

Công tác tuyên truyền nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội trước ngày bầu cử.

Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, nơi để cử tri phát huy quyền làm chủ của mình, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ mới. Góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Đặng Thưởng