Cập nhật: 16/05/2021 14:16:00
Xem cỡ chữ

Chỉ còn ít ngày nữa là diễn ra cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp. Những ngày này, trên khắp các địa phương trong tỉnh đang nô nức chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho cuộc bầu cử, từ việc trang trí các khu vực bỏ phiếu, đến công việc vệ sinh trang hoàng đường làng, ngõ phố.

Tại xã Tam Hồng huyện Yên Lạc, ngày cuối tuần vẫn tất bật công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử, để chuẩn bị tốt cho những ngày sắp tới, thì công tác phòng, chống dịch bệnh đang được tăng cường, huy động sự vào cuộc của toàn người dân địa phương, doanh nghiệp cùng chung tay, góp sức để công tác bầu cử diễn ra an toàn, thuận lợi.

Anh Vui và ông Thú là những người con của quê hương Tam Hồng đã đứng ra phát động hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch. Chỉ trong mấy giờ đồng hồ kêu gọi trên trang Zalo, rất nhanh chóng, từng thành viên với tấm lòng vì cộng đồng đã đóng góp kinh phí để góp phần cùng chính quyền địa phương tăng cường thêm cho hoạt động phòng dịch, chỉnh trang đường làng, ngõ xóm khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh môi trường chuẩn bị cho Ngày bầu cử sắp diễn ra.

Tất cả người dân cùng vào cuộc vì trách nhiệm cộng đồng, quyền và nghĩa vụ của cử tri đã chung sức, đồng lòng cùng nhau thực hiện các hoạt động thiết thực hướng tới ngày hội toàn dân 23/5./.

Thùy Linh