Cập nhật: 18/05/2021 14:14:00
Xem cỡ chữ

Chỉ còn ít ngày nữa, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ diễn ra. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố Vĩnh Yên đã và đang tập trung cao độ thực hiện tốt mục tiêu vừa phòng chống dịch, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cuộc bầu cử, vừa phát triển KT-XH.

Tại khu vực bỏ phiếu số 07, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, phường Tích Sơn, thành phố Vĩnh Yên đã niêm yết đầy đủ, chính xác danh sách cử tri, danh sách những người ứng cử; công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và tuyên truyền trực quan được triển khai đồng bộ, rộng khắp; các phương án bảo đảm an toàn, an ninh-trật tự, phòng, chống dịch Covid-19 được phối hợp triển khai chặt chẽ, nghiêm túc.

Xác định công tác bầu cử là nhiệm vụ chính trị quan trọng của địa phương, vì vậy, Ủy ban Bầu cử Phường Tích Sơn đã huy động sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và các ban, ngành, đoàn thể để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

Là một địa phương có số lượng cử tri lớn nhất thành phố Vĩnh Yên, thời gian qua, Ban Chỉ đạo Bầu cử phường Liên Bảo đã chỉ đạo các tổ bầu cử đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp đến đoàn viên, hội viên và quần chúng Nhân dân. Công tác bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau ngày bầu cử được bố trí chặt chẽ. Đối với cử tri cách ly tại nhà, các tổ bầu cử sẽ đem hòm phiếu phụ đến tận nhà, kèm theo dụng cụ vệ sinh cần thiết.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng của Ban Chỉ đạo bầu cử các địa phương, cử tri Thành phố Vĩnh Yên đang hướng về ngày bầu cử, sẵn sàng lựa chọn những đại biểu đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân./.

Đặng Thưởng