Cập nhật: 22/05/2021 10:01:00
Xem cỡ chữ

Cùng với các địa phương khác, công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn huyện Lập Thạch đã được thực hiện chu đáo, tạo ra không khí phấn khởi, rộn ràng trong Nhân dân.

Trên các trục đường của huyện Lập Thạch, cờ hoa, khẩu hiệu đã rợp trời, sắc đỏ, sắc vàng tươi tắn dọc các con đường, trên cổng mỗi cơ quan, trường học. Cờ Tổ quốc được treo trang nghiêm trước cửa mỗi nhà dân. Đến thời điểm này, 100% khu vực bỏ phiếu ở các địa phương đều đã hoàn tất, sẵn sàng cho công tác bầu cử diễn ra trong ngày mai.

Cuộc bầu cử lần này trở nên đặc biệt hơn những nhiệm kỳ trước. Bởi không chỉ sẵn sàng cho ngày bầu cử mà người dân còn sẵn sàng cho cuộc chiến phòng chống dịch bệnh Covid-19. Dù đã từng được cầm lá phiếu đi bầu cử, nhưng với nhiều cử tri, tâm trạng vẫn hồi hộp khi được cầm lá phiếu để lựa chọn ra những đại biểu ưu tú nhất.

Trong không khí tưng bừng cho ngày hội và sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, tinh thần đoàn kết của cả cộng đồng, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp diễn ra vào ngày mai sẽ thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.                       

Hà Giang