Cập nhật: 22/05/2021 10:06:00
Xem cỡ chữ

Cùng với các địa phương khác trong tỉnh, huyện Vĩnh Tường và thành phố , Phúc Yên cũng đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử.

Xã Tân Phú, huyện Vĩnh Tường đã chủ động kiểm tra, đôn đốc các tổ bầu cử khẩn trương hoàn thiện việc trang trí khánh tiết, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ bầu cử tại địa điểm bỏ phiếu theo đúng quy định. Bên cạnh đó, xã cũng xây dựng kế hoạch, phương án, sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong ngày bầu cử.

Tại phường Nam Viêm, thành phố Phúc Yên, bên cạnh việc triển khai thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng tiến trình quy định, địa phương đã xây dựng kế hoạch tổ chức bầu cử trong tình hình dịch bệnh. Trên cơ sở đó triển khai công tác chuẩn bị bầu cử, gắn với các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Với sự chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc về cơ sở vật chất, địa điểm bỏ phiếu phục vụ bầu cử, cũng như có các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, các địa phương đã sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra an toàn, thành công.

Lưu Trường