Cập nhật: 21/06/2021 15:00:00
Xem cỡ chữ

Báo chí Vĩnh Phúc, trong đó có Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc cần tiếp tục khẳng định vai trò định hướng dư luận, là kênh thông tin quan trọng để tỉnh hoạch định chính sách, đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp đi vào cuộc sống. Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khi đến thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đánh giá cao vai trò của báo chí Vĩnh Phúc trong các giai đoạn lịch sử. Và đặc biệt, trong những giai đoạn diễn ra nhiều sự kiện quan trọng như cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, báo chí Vĩnh Phúc, trong đó có Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc luôn phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan tuyên truyền, lực lượng quan trọng không chỉ phản ánh tình hình mà còn định hướng, dẫn dắt dư luận; đưa chủ trương, chính sách, quyết sách đột phá, sáng tạo của tỉnh đến với Nhân dân; đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; là kênh thông tin hữu hiệu phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quản lý của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đánh giá cao sự đổi mới của Đài PT-TH Vĩnh Phúc thời gian qua với nội dung phản ánh sắc sảo, thông tin sâuđa dạng, nhiều chiều; có sự tương tác giữa chính quyền và người dân; không chỉ cung cấp thông tin mà còn thể hiện rõ quan điểm, mục tiêu, định hướng trong thông tin. Bên cạnh đó, báo chí nói chung, Đài PT-TH Vĩnh Phúc nói riêng có tính phát hiện cao, phản ánh chính xác, có chiều sâu mọi mặt đời sống xã hội. Từ thông tin của báo chí để cấp ủy, chính quyền các cấp từ tỉnh xuống cơ sở vào cuộc chỉ đạo giải quyết quyết liệt; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên các lĩnh vực; tạo chuyển biến về nhận thức và niềm tin trong Nhân dân.

Nhân kỷ niệm 96 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành chia sẻ với những khó khăn, vất vả, ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của đội ngũ những người làm báo Đài PT-TH Vĩnh Phúc, đồng thời đề nghị Đài PT-TH Vĩnh Phúc tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ hơn nữa trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Vĩnh Phúc cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với sự nghiệp báo chí và Đài PT-TH tỉnh, khẳng định những người làm báo Đài PT-TH Vĩnh Phúc sẽ không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hội nhập, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, diễn đàn của Nhân dân trong tỉnh.

Cũng trong ngày hôm nay, nhiều sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện, thành phố và các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang đã đến chúc mừng những người làm báo Đài PT-TH Vĩnh Phúc nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam./.

Ngọc Anh