Cập nhật: 15/09/2021 13:30:00
Xem cỡ chữ

So với hình ảnh nữ minh tinh quyến rũ từng thấy trên màn ảnh rộng trước đây, Triệu Vy xuất hiện khiến với vẻ ngoài có chút mệt mỏi, phờ phạc, sắc mặt tái xanh thiếu năng lượng.

Ngày 14/9, Sohu đưa tin Triệu Vy xuất hiện tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ diễn viên để mặt mộc, ăn mặc giản dị, tới giải quyết việc riêng tại một văn phòng. 

Hình ảnh của Triệu Vy được đăng tải ngày 14/9.

Hình ảnh của Triệu Vy được đăng tải ngày 14/9.

Triệu Vy thoải mái trò chuyện, tương tác với mọi người. Những nhân viên ở đây chia sẻ nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" rất thân thiện. Dường như những ồn ào gần đây không ảnh hưởng tình cảm của người hâm mộ dành cho cô. Họ xin chụp ảnh cùng thần tượng, cô nở nụ cười tươi tắn, chụp ảnh cùng người hâm mộ. So với hình ảnh nữ minh tinh quyến rũ từng thấy trên màn ảnh rộng trước đây, Triệu Vy lần này xuất hiện khiến với vẻ ngoài có chút mệt mỏi, phờ phạc, sắc mặt tái xanh thiếu năng lượng.

Đây là lần đầu hình ảnh Triệu Vy được đăng tải công khai. Trước đó ngày 12/9, sau nhiều ngày "mất tích", nữ diễn viên đã sử dụng tài khoản Weibo để chúc mừng sinh nhật nữ đạo diễn Lý Mạnh Kiều muộn 14 ngày. 

Nữ diễn viên thân thiện chụp ảnh của người hâm mộ. 

Nữ diễn viên thân thiện chụp ảnh của người hâm mộ. 

Cuối tháng 8, Triệu Vy bất ngờ bị xóa tên khỏi hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như "Hoàn Châu cách cách", "Tân dòng sông ly biệt", "Kinh hoa yên vân", "Họa bì"... và loạt giải thưởng danh giá cô từng được vinh danh. Sau đó, nhiều tin tức khác nhau được đăng tải trên mạng, thậm chí có người còn nói rằng Triệu Vy đã bỏ trốn ra nước ngoài. Nhưng những tin tức này vẫn chưa được xác nhận.

Ngày 29/8, Triệu Vy cập nhật Instagram với dòng trạng thái: "Mùa đẹp nhất trong năm, tôi ngồi chuyện trò cùng cha mẹ. Như thể mình chưa từng lớn, thật tốt". Cô cho biết mình đang ở nhà với cha mẹ, xóa tan tin đồn rằng cô đã trốn sang Pháp.

Thời gian qua, nhiều đồng nghiệp xóa hết hình ảnh chụp chung hay những thông tin liên quan đến nữ diễn viên, cũng như phân định rõ mối quan hệ để tránh bị liên lụy. Gần đây, dân mạng cũng phát hiện Triệu Vy cũng đã hủy kết bạn với một số người.

Đến nay, Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc vẫn chưa thông báo chính thức về nguyên nhân Triệu Vy bị xoá tên khỏi các tác phẩm nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng không lên tiếng trước những tin đồn và cáo buộc liên quan. Nhiều người tin rằng Triệu Vy không hẳn bị “phong sát” mà sự việc này có thể chỉ là một lời cảnh báo. Trước đây, Triệu Vy cũng từng vướng nhiều tin đồn, tranh cãi nhưng mỗi lần sóng gió qua đi, cô lại xuất hiện trong các bộ phim truyền hình dài tập và tham gia các chương trình tạp kỹ./.

Theo Lê Anh/VOV.VN - 15/9/2021

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/trieu-vy-lan-dau-lo-dien-sau-khi-bi-xoa-ten-khoi-loat-phim-dinh-dam-890776.vov