Cập nhật: 16/09/2021 13:56:00
Xem cỡ chữ

Sự góp mặt của Song Joong Ki và Park So Dam trong vai trò dẫn dắt, khởi động Liên hoan phim Quốc tế Busan 2021 thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ngày 16/9, Ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Busan đã lựa chọn 2 MC dẫn dắt lễ khai mạc năm nay là nam tài tử Song Joong Ki và nữ diễn viên Park So Dam. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại Trung tâm Điện ảnh Seoul vào ngày 6/10.

Song Joong Ki hiện đang là một trong những nam tài tử hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc. Ra mắt năm 2008 với bộ phim "Sương hoa điếm", Song Joong Ki thu hút được sự chú ý của công chúng khi góp mặt trong bộ phim "Sungkyunkwan Scandal" (2010).

Liên tiếp đảm nhận những vai chính trong các bộ phim "A good man who is nowhere in the world" (2012), "Descendants of the Sun" (2016), "Arthdal ​​Chronicles" (2019), "Wolf' Boys" (2012) và "Battleship Island" (2017), nam diễn viên 8x đã thể hiện kỹ năng diễn xuất đa dạng, vượt qua các giới hạn. Vừa qua, nam diễn viên đánh dấu màn tái xuất rực rỡ khi liên tiếp đạt doanh thu phòng vé với phim "Victory" (2020), tạo nên cơn sốt truyền hình "Vincenzo" (2021). 

Song Joong Ki sánh đôi cùng Park So Dam trong vai trò MC dẫn dắt Lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan 2021.

Song Joong Ki sánh đôi cùng Park So Dam trong vai trò MC dẫn dắt Lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan 2021.

Sánh đôi cùng Song Joong Ki là nữ diễn viên đầy tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc, Park So Dam. Cô được công chúng yêu mến vì sự đa tài và màn hoá thân xuất sắc trong từng tác phẩm như phim "Tòa án tối cao" và "Trường học Kyungsung: Những cô gái mất tích". Park So Dam còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với bộ phim "Black Priests" vào năm 2015. 

Năm 2016, cô giành được giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Rồng Xanh và giải "Diễn viên mới xuất sắc nhấ"t tại Lễ trao giải Baeksang. Trong kiệt tác giải Oscar "Ký sinh trùng", Park So Dam vào vai cô con gái út "Kijeong" sống trong một ngôi nhà bán tầng hầm, đã chiếm được cảm tình của khán giả trên toàn thế giới với một màn trình diễn ấn tượng. Nữ diễn viên được dự đoán sẽ có sự chuyển mình mới khi  đảm nhận vai Eun-ha trong bộ phim "Special Song" sắp ra mắt. 

Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 sẽ được tổ chức trong 10 ngày, từ ngày 6-15/10. Bộ phim khai mạc Liên hoan phim là "To the land of happiness" đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Im Sang-soo sau 6 năm. Bộ phim công chiếu tại bế mạc Liên hoan sẽ là tác phẩm "Mae Yeombang" của đạo diễn Leung Lok Man đề cập đến câu chuyện cuộc đời của nam ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong Mae Yeombang./.

Theo Lê Anh/VOV.VN - Ngày 16/9/2021

 https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/song-joong-ki-va-my-nhan-ky-sinh-trung-lam-mc-khai-mac-lhp-busan-2021-891070.vov