Cập nhật: 20/12/2021 15:00:00
Xem cỡ chữ

Trong những ngày này, trên khắc các tuyến đường, khu phố, từ thành thị tới nông thôn trên địa bàn tỉnh đều trang hoàng cờ hoa rực rỡ, băng zôn, khẩu hiệu, chào mừng Kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh (1/1/1997 - 1/1/2021), mừng năm mới 2022, mừng Đảng, Mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Những ngày này, chị Phùng Thị Ngân cùng với đội ngũ nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường và Dịch vụ đô thị Vĩnh Yên vẫn đang miệt mài lao động khẩn trương, tăng giờ làm để kịp hoàn thành công tác chỉnh trang đô thị chào đón kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh. Vất vả là vậy nhưng với tính thần trách nhiệm cao chị Ngân cũng như mọi người lao động ở đây đang góp phần nhỏ bé để gìn giữ môi trường xanh, sạch, đẹp của tỉnh.

Tại các tuyến phố chính trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, đâu đâu cũng thấy rực rỡ cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu, chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh, mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Là một trong những người dân sinh sống lâu năm, chứng kiến sự đổi thay diện mạo từng ngày của tỉnh và thành phố Vĩnh Yên, ông Trần Ngọc Lưu không dấu nổi niềm tự hào của mình về mảnh đất nơi mình gắn bó.

Ngày kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh đang đến gần. Đây cũng là dịp để mỗi người dân ôn lại truyền thống quê hương kiên cường cánh mạng, tôn vinh, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hoá các dân tộc; tri ân những đóng góp của cán bộ và Nhân dân trong tỉnh, góp phần khơi dậy lòng tự hào của cộng đồng các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc, tạo không khí thi đua sôi nổi thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH năm 2021 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng quê hương Vĩnh Phúc giàu mạnh./.

Nguyễn Toàn