Cập nhật: 10/01/2022 14:42:00
Xem cỡ chữ

Là 1 trong những dự án trọng điểm được khởi công đúng vào dịp Kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc, dự án Cầu Vĩnh Phú đang được chủ đầu tư, các nhà thầu thi công triển khai với tinh thần khẩn trương, quyết tâm rút ngắn thời gian hoàn thành dự án, song phải đảm bảo chất lượng công trình.

Xác định được tầm quan trọng của Dự án Cầu Vĩnh Phú trong quá trình phát triển kinh tế của tỉnh, ngay sau khi được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho UBND tỉnh Vĩnh Phúc là cơ quan chủ trì triển khai đầu tư dự án cầu Vĩnh Phú qua sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ, tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai các thủ tục đầu tư, thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, bàn giao cho nhà thầu triển khai thi công dự án.

Mặc dù địa chất lòng sông Lô rất phức tạp, gây ảnh hưởng đến quá trình thi công, song đơn thi công đã nỗ lực khắc phục, đưa ra biện pháp thi công phù hợp, đảm bảo đẩy nhanh và rút ngắn tiến độ thi công dự án.

Dự án Cầu Vĩnh Phú không chỉ là mong mỏi người những người dân sinh sống 2 bên bờ sông Lô mà còn là mong muốn của các thế hệ các lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc. Việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án cầu Vĩnh Phú thể hiện quyết tâm của Chủ đầu tư và đơn vị thi công, sớm hoàn thành dự án đi vào hoạt động để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, hiện thực hóa các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đã đề ra./.

Phương Liên