Cập nhật: 13/01/2022 16:47:00
Xem cỡ chữ

Đổi với nội dung, hình thức thể hiện, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số là các nhiệm vụ trọng tâm được đưa ra tại Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác PT- TH năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 được Đài PT-TH tổ chức chiều 13/1.

Năm 2021, Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã duy trì ổn định thời lượng phát sóng; thường xuyên đổi mới nâng cao chất lượng các chương trình, tăng thời lượng các chương trình tự sản xuất đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của Nhân dân. Đài đã mở mới một số chương trình đáp ứng nhiệm vụ tuyên truyền của tỉnh. Trong năm Đài đã tiếp nhận và đưa vào khai thác hiệu quả các trang thiết bị được đầu tư từ các Dự án. Công tác xây dựng Đảng tiếp tục được quan tâm; các tổ chức đoàn thể có nhiều hoạt động thiết thực góp phần xây dựng cơ quan phát triển. Đài đã được BTV Tỉnh ủy đánh giá là một trong nhưng cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền trong năm 2021.

Năm 2022, Đài PT-TH Vĩnh Phúc tiếp tục sắp xếp lại khung chương trình; tăng thời lượng các chương trình tự sản xuất, đổi mới nội dung, hình thức, mở mới các chuyên trang, chuyên mục phản ánh các lĩnh vực chính trị, KT-XH, quốc phòng-an ninh; các chương trình giải trí, gameshow. Triển khai thực hiện các bước dự án tăng cường trang thiết bị theo lộ trình số hóa giai đoạn 2; nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí chất lượng cao để tham dự các giải báo chí do Trung ương tổ chức; thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới./.

Nguyễn Toàn