Cập nhật: 14/01/2022 08:45:00
Xem cỡ chữ

Tuyến đường tỉnh 309B nối từ Quốc Lộ 2B đến đường tỉnh 309 chạy qua xã Kim Long huyện Tam Dương hiện đang xuống cấp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của những người dân 2 ven đường cũng như những người tham gia giao thông qua tuyến đường này. Điều đáng nói, là mặc dù đã xuống cấp nhiều năm nay, nhưng việc tu bổ, sửa chữa tuyến đường này rất trậm trễ.

Tuyến đường tỉnh 309B nối từ Quốc lộ 2B đi qua xã Kim Long, Hướng Đạo được đầu tư xây dựng từ năm 2005. Sau nhiều năm đưa vào sử dụng, với lượng phương tiện tham gia giao thông đông, nhiều vị trí mặt đường bị bong tróc, rạn nứt, lồi lõm, chất lượng đường xuống cấp gây nguy hiểm cho người và các phương tiện tham gia giao thông cũng như những hộ dân sống dọc 2 bên đường. Nhất là đoạn từ Trường THCS Kim Long đến chợ số 8 Kim Long, ổ gà nối tiếp ổ gà trên mặt đường.

Không ai nghĩ rằng đây là tuyến đường huyết mạch phục vụ đắc lực cho việc phát triển kinh tế xã hội của các địa phương ở huyện Tam Dương. Thế nhưng, hằng ngày, người dân vẫn phải tham gia giao thông trên tuyến đường lầy lội như thế này.

Người dân mong muốn tuyến đường sớm được cải tạo để đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông cũng như đáp ứng yêu cầu đi lại, thông thương của Nhân dân./.

Hà Giang