Cập nhật: 15/01/2022 10:00:00
Xem cỡ chữ

Không chỉ vượt khó duy trì sản xuất và đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho người lao động, năm 2021 nhiều doanh nghiệp vẫn hoàn thành mục tiêu kinh doanh đề ra và đảm bảo lượng hàng hóa xuất khẩu cho đối tác.

Là doanh nghiệp có thị trường tiêu thu rộng khắp, trải dài trong cả nước, chính vì vậy nhiều thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc đảm bảo nguồn nguyên liệu và phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Ong Tam Đảo, huyện Bình Xuyên gặp nhiều khó khăn, hoạt động sản xuất cầm chừng. Song, kết thúc năm 2021, các mục tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vẫn hoàn thành và những đơn hàng xuất khẩu sang các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc của doanh nghiệp đều được thực hiện theo đúng cam kết.

Tính đến thời điểm này, Công ty Cổ phần Giày Vĩnh Yên đã nhận được những đơn hàng từ các đối tác nước ngoài đến hết quý I/2022, mặc dù trong năm qua có nhiều thời điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp này gặp khó khăn do việc vận chuyện hàng hóa bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Song, trong năm 2021, doanh nghiệp vẫn đảm bảo hoàn thành sản lượng hơn 1 triệu đôi giày xuất khẩu.

Có thể thấy rằng, mặc dù vẫn chịu những tác động nhất định bởi dịch bệnh Covid-19, song hầu hết các doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu trên địa bàn đã chủ động các phương án, giải pháp kinh doanh phù hợp nhằm đảm bảo nguồn cung nguyên liệu cho hoạt động sản xuất và đáp ứng yêu cầu xuất khẩu./.

Hải Đăng