Cập nhật: 21/01/2022 15:05:00
Xem cỡ chữ

Nhằm hỗ trợ các học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón Xuân Nhâm Dần 2022, Đài PT-TH Vĩnh Phúc phối hợp với Tập đoàn Hà Minh Anh đã đến thăm, động viên, trao quà cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Lạc.

Đài PT-TH Vĩnh Phúc và Tập đoàn Hà Minh Anh đã trao 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các Trường Tiểu học Liên Châu, THCS Liên Châu, và Trường THCS Hồng Châu. Thông qua chương trình Tấm lòng nhân ái của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, Tập đoàn Hà Minh Anh và Đài PT-TH Vĩnh Phúc đã trao tặng những món đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được duy trì trong nhiều năm qua trên tinh thần "Tương thân, tương ái" của Đài PT-TH Vĩnh Phúc chung tay cùng xã hội nâng cao nhận thức hành động và trách nhiệm đối với các hoàn cảnh khó khăn.

Cũng nhân dịp này, Đài PT- TH Vĩnh Phúc đã trao 10 suất quà tới các gia đình khó khăn trên địa bàn phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên, mong muốn các gia đình vui Xuân, đón Tết vui vẻ, đầm ấm./.

Quang Hòa