Cập nhật: 05/04/2022 09:15:00
Xem cỡ chữ

Năm 2022 được xem là “năm bản lề” trong việc thực hiện các mục tiêu của giai đoạn 2020 - 2025. Do đó, ngay từ đầu năm, các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã chủ động xây dựng phương án, kịch bản sát với tình hình thực tế, quyết tâm đạt tất cả các chỉ tiêu của năm và một số chỉ tiêu của cả nhiệm kỳ.

Đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Công nghệ Cosmos đóng trên địa bàn Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên. Tuy nhiên, để hướng tới mục tiêu “Trở thành nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí phụ trợ”, Công ty đã xây dựng kế hoạch chiến lược vùng với đầu tư dây chuyền công nghệ, hệ thống quản lý tiên tiến. Trong giai đoạn hiện nay, Công ty đã thích ứng, linh hoạt theo đúng tinh thần chỉ đạo của tỉnh vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa đảm bảo kế hoạch sản xuất.

Để thực hiện được nhiệm vụ, mục tiêu đã cam kết với Tỉnh ủy, các huyện, thành phố trong tỉnh đã xây dựng và giao chỉ tiêu nhiệm vụ cụ thể cho từng cơ quan, đơn vị, gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp trong tổ chức điều hành ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm.

Tinh thần quyết tâm, chung sức ngay từ những ngày đầu quý đầu của năm 2022 đã đã động viên, lan tỏa khí thế hăng say lao động sản xuất đến các cấp, các ngành, đơn vị trong tỉnh, thể hiện quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu theo đúng Nghị quyết Đại hội tỉnh lần thứ XVII đã đề ra./.

Tạ Hương