Cập nhật: 18/04/2022 09:21:00
Xem cỡ chữ

Cùng với chủ trương mở cửa du lịch của Chính phủ, thời gian gần đây, lượng khách đến với các khu, điểm du lịch của Vĩnh Phúc tăng lên đáng kể. Đây là thời điểm mà các công ty, doanh nghiệp lữ hành, các điểm du lịch sẵn sàng các điều kiện để đón du khách đến với Vĩnh Phúc an toàn, sau 2 năm ngành du lịch chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.

Từ đầu năm đến nay, Khu danh thắng Tây Thiên đón khoảng 100.000 lượt khách đến với phật về với mẫu. Đây là một tín hiệu lạc quan, tạo đà cho du lịch Tam Đảo hồi phục sau 2 năm bị thiệt hại bởi dịch bệnh.

Ngoài thu hút khách nội địa, các khu, điểm du lịch còn thu hút lượng lớn khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Tại Sân Golf Thanh Lanh trong mấy ngày gần đây công suất hoạt động luôn đạt trên 95%, thu hút một lượng lớn du khách nước ngoài, đặc biệt là du khách đến từ Hàn Quốc. Du khách đến đây phải đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Sẵn sàng các điều kiện tốt nhất để mở cửa an toàn đón khách du lịch, ngành công nghiệp không khói của Vĩnh Phúc đang phục hồi mạnh mẽ, từng bước khẳng định là ngành kinh tế mũi nhọn sau 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./.

Đặng Thưởng