Cập nhật: 22/04/2022 16:25:00
Xem cỡ chữ

Sáng nay (22/4), Sở Du lịch tỉnh Bình Định tổ chức họp báo công bố các hoạt động diễn ra tại Lễ hội du lịch biển Quy Nhơn 2022 với nhiều hoạt động mới tạo điểm nhấn kích cầu, thu hút du khách. 

Lễ hội Du lịch biển Quy Nhơn 2022 với chủ đề “Quy Nhơn- Thiên đường biển” sẽ khai mạc vào tối 29/4 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Quy Nhơn. Đây là hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2022, đồng thời thu hút khách trở lại sau khi mở của du lịch.

Tỉnh Bình Định họp báo về Lễ hội du lịch biển Quy Nhơn năm 2022.

Khuôn khổ lễ hội Du lịch biển Quy Nhơn 2022 có các hoạt động như: lễ hội cá ngừ Bình Định, giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022, giải Võ cổ truyền Cúp Hoàng đế Quang Trung, Hội thảo “Giải pháp khôi phục và phát triển du lịch Bình Định trong tình hình mới”… Từ ngày 24/4 đến ngày 30/4, tại thành phố Quy Nhơn cũng diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ cộng đồng như: Lễ hội âm nhạc đường phố, hoạt động thả diều ở bãi biển thành phố Quy Nhơn. Lần đầu tiên thành phố Quy Nhơn tổ chức Lễ hội đường phố gắn với các hoạt động ẩm thực, giới thiệu văn hóa, con người vùng biển Bình Định...

Một điểm du lịch ở thành phố Quy Nhơn.

Ông Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định cho biết, dự kiến khoảng 200 ngàn lượt khách nội địa và quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng tại thành phố Quy Nhơn vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: “Quy Nhơn- Thiên đường biển” là điểm nhấn lớn nhất của chuỗi sự kiện lễ hội, xem như là thương hiệu của du lịch Quy Nhơn. Sở Du lịch Bình Định cũng đã có văn bản gửi các cơ sở kinh doanh du lịch các địa phương đẩy nhanh công tác chuẩn bị tiếp đón khách. Nếu như khách du lịch đến thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định có những vấn đề gì cần giải đáp hoặc cần giúp đỡ thì chúng tôi có đường dây nóng giúp cho du khách"./.

Theo Thanh Thắng /VOV-Miền Trung

https://vov.vn/du-lich/nhieu-hoat-dong-le-hoi-du-lich-bien-quy-nhon-2022-post938898.vov