Cập nhật: 04/05/2022 07:42:00
Xem cỡ chữ

Dịp Lễ 30/4, 1/5 năm nay, vườn chà là được xem lớn nhất miền Tây đang ra trái sum suê, thu hút nhiều du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Hơn 100 gốc chà là của một nhà vườn ở tỉnh Đồng Tháp trồng ra trái vàng ươm.

Vườn là chà rộng khoảng 2.000m ở tỉnh Đồng Tháp ra trái sum suê, thu hút hàng trăm du khách đến tham quan, chụp ảnh vào dịp Lễ 30/4, 1/5 năm nay. 

Ông Võ Minh Tiến người quản lý vườn chà là cho biết, đây là chà là kiểng, được trồng đến nay đã 14 năm. “Ban đầu chỉ định trồng để bán cây kiểng, sau này cây lớn cho buồng rất đẹp nên quyết định giữ cây lại, mở cửa cho khách tham quan với giá 20.000 đồng/người”, ông Tiến nói và cho biết nguồn gốc của những cây chà là này từ Campuchia. Trong ảnh: Du khách chụp ảnh check-in tại vườn chà là.

“Nghe bạn giới thiệu nên dịp lễ năm nay có dịp về Đồng Tháp, 6 người trong gia đình tôi ghé tham quan vườn chà là. Điểm ấn tượng với tôi là không gian rộng, mát mẻ. Chụp ảnh, check-in dưới gốc chà là lên hình rất đẹp”, Oanh Kiều (ngụ quận 12, TP.HCM) chia sẻ và cho biết, đây là lần đầu tiên chị thấy cây chà là ngoài đời. 

Nhiều bạn trẻ đến tham quan vườn chà là vào dịp lễ 30/4, 1/5.

Tương tự anh Tính Lập (ngụ Đồng Tháp) chia sẻ: “Mình thấy vườn chà là ở đây đang trĩu quả, vàng óng rất đẹp, lạ nên đến tham quan, chụp ảnh. Vườn rất mát, chụp ảnh check – in cũng đẹp”.  Trong ảnh: một du khách đang chụp với những chùm chà là vàng óng.

Vườn chà là đang cho trái sum sê. 

Theo Thiện Chí/vietnamnet.vn

https://vietnamnet.vn/di-mien-tay-choi-le-du-khach-me-man-check-in-vuon-cha-la-sieu-triu-qua-2015235.html