Cập nhật: 06/05/2022 09:15:00
Xem cỡ chữ

Những năm gần đây, Vĩnh Phúc đặc biệt quan tâm đến phát triển hạ tầng văn hóa tại tất cả các địa phương, đã tạo ra những không gian văn hóa đặc sắc phục vụ đời sống tinh thần cho Nhân dân.

Quảng trường Hồ Chí Minh thành phố Vĩnh Yên trở thành nơi tập hợp người dân đến vui chơi, thưởng thức các tiết mục văn hóa, văn nghệ vào những buổi tối cuối tuần và những ngày lễ lớn của đất nước. Những hoạt động văn nghệ náo nhiệt, vui nhộn trên tuyến phố đi bộ tại Quảng trường luôn là tâm điểm thu hút mọi lứa tuổi tham gia. Được hòa mình vào dòng người trên phố đi bộ, được thưởng thức những các tiết mục dân ca, dân vũ đặc sắc hay được trở về tuổi thơ qua các trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây, nhảy sạp. Tất cả đã mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, phấn khởi cho người dân sau những ngày làm việc căng thẳng.

Với mục tiêu lấy con người là trung tâm của sự phát triển và được chia sẻ những thành quả của quá trình phát triển, tỉnh Vĩnh Phúc không chỉ đặc biệt quan tâm đến đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu vui chơi, giả trí mà còn tạo ra nhiều không gian văn hóa với những hoạt động bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân, đưa Vĩnh Phúc thực sự là nơi đáng sống.

Hà Giang