Cập nhật: 08/05/2022 09:43:00
Xem cỡ chữ

Để chuẩn bị cho việc đăng cai môn Muay và Golf tại SEA Games 31, Vĩnh Phúc đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất với mong muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ trong công tác tổ chức giải; quảng bá hình ảnh về vùng đất, con người và các giá trị văn hóa Vĩnh Phúc đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Nhà thi đấu Vĩnh Phúc là nơi sẽ diễn ra các trận tranh tài môn thi đấu Muay trong SEA Games 31

Đến thời điểm này, Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã hoàn thành công tác nâng cấp cơ sở vật chất và các hạng mục phục vụ cho thi đấu. Các phòng chức năng dành cho vận động viên, ban tổ chức được nâng cấp, làm mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc trang trí, khánh tiết, tuyên truyền cho SEA Games 31 tại khu vực Nhà thi đấu cũng đã hoàn tất.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều giải đấu lớn tầm cỡ khu vực và quốc tế, từ ngày 13-18/5, Sân Golf Đầm Vạc sẽ là nơi tổ chức thi đấu môn Golf. Để giải đấu diễn ra thành công, Ban Quản lý Sân Golf Đầm Vạc đã chủ động lên kế hoạch cải tạo, nâng cấp hệ thống sân thi đấu, sân tập và các phòng chức năng bảo đảm phục vụ tốt nhất nội dung thi đấu tại SEA Games.

Với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, Vĩnh Phúc đã sẵn sàng để SEA Games 31 diễn ra thành công và đầy ấn tượng. Việc đăng cai thành công SEA Games 31 sẽ là một dấu mốc quan trọng để Vĩnh Phúc quảng bá hình ảnh về một vùng đất năng động, phát triển, mến khách, giàu truyền thống văn hóa đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.

Đặng Thưởng