Cập nhật: 09/05/2022 08:58:00
Xem cỡ chữ

Lịch thi đấu môn Golf và Muay trong khuôn khổ SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến ngày 22/5/2022 tại tỉnh Vĩnh Phúc. Ngay từ thời điểm này, Công an tỉnh đã chủ động xây dựng, triển khai các phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh an toàn Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 trên địa bàn tỉnh, trong đó có công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH).

Khách sạn DIC Star là một trong những điểm lưu trú dành cho các vận động viên về dự và tham gia SEA Games 31 tại Vĩnh Phúc. Để đảm bảo các điều kiện về an toàn PCCC và CNCH, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh đã phối hợp với Ban Quản lý khách sạn DIC Star kiểm tra, rà soát tất cả các hạng mục PCCC, hệ thống an ninh tại các địa điểm ăn, nghỉ của các vận động viên và đại biểu, sẵn sàng xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra. Đồng thời tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho toàn thể nhân viên và lực lượng bảo vệ khách sạn.

Sân Golf Đầm Vạc - nơi diễn ra môn Golf trong khuôn khổ SEA Games 31 là một trong những địa điểm quan trọng, vì vậy lực lượng Cảnh sát PCCC đã phối hợp với Ban Quản lý sân Golf tăng cường kiểm tra, hướng dẫn công tác PCCC và CNCH cũng như triển khai các biện pháp PCCC và CNCH cụ thể, như: kiểm tra, đánh giá các trang thiết bị PCCC đã được lắp đặt tại sân Golf.

Trong dịp này, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh sẽ tiếp tục kiểm tra công tác PCCC và CNCH tại các khách sạn, những điểm ăn nghỉ, nơi tập luyện, của các vận động viên; các danh lam thắng cảnh - nơi các đoàn vận động viên đến tham quan du lịch, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho công tác PCCC và CNCH phục vụ SEA Games 31 diễn ra an toàn tuyệt đối trên địa bàn tỉnh./.

Lan Hương