Cập nhật: 09/05/2022 15:00:00
Xem cỡ chữ

Trong khuôn khổ các môn thi đấu của SEA Games 31, Vĩnh Phúc vinh dự được chọn là nơi tổ chức môn Muay và môn Golf. Xác định đây là sự kiện lớn của cả nước, Vĩnh Phúc đã sớm lên kịch bản, phương án chi tiết, nhằm bảo đảm phục vụ SEA Games chu đáo, chuyên nghiệp.

Thời điểm hiện tại, địa điểm thi đấu Sea Game 31 tại Vĩnh Phúc là Nhà thi đấu tỉnh Vĩnh Phúc và sân Golf Đầm Vạc đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón các đoàn vận động viên tới thi đấu.

Cùng với chuẩn bị cơ sở vật chất tại 2 địa điểm tổ chức thi đấu, các Tiểu ban an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, công tác y tế, phòng, chống dịch Covid-19, thông tin truyền thông đã hoàn thành việc xây dựng và triển khai các phương án phục vụ SEA Games tại Vĩnh Phúc.

Đây là sự kiện quan trọng của quốc gia nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng, không chỉ có ý nghĩa đối với sự phát triển của thể dục, thể thao mà còn là cơ hội để quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử, tiềm năng du lịch, hình ảnh con người Vĩnh Phúc, cơ hội đầu tư hợp tác phát triển kinh tế - văn hóa xã hội của địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế. Ngoài ra, các nội dung thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 được tổ chức tại Vĩnh Phúc, còn tạo không khí tự hào, vui tươi, phấn khởi và nâng đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt của Ban Tổ chức SEA Games 31 tỉnh Vĩnh Phúc, cùng kinh nghiệm nhiều lần tổ chức thành công các giải thể thao trong nước cũng như quốc tế, các nội dung thi đấu của SEA Games 31 được tổ chức tại địa phương sẽ thành công tốt đẹp./.

Đặng Thưởng