Cập nhật: 14/05/2022 11:00:00
Xem cỡ chữ

H'Hen Niê thoát khỏi hình ảnh Hoa hậu để vào vai Bảo Vi trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Mới đây, nhà sản xuất phim "578" đã công bố những thước phim hành động đắt giá của nhân vật Bảo Vi do H’Hen Niê thủ vai. Cũng theo chia sẻ và đánh giá từ những người trong nghề, đây là những chiêu đòn được xếp vào hàng khó trong võ thuật. 

Để thực hiện được những đòn đánh này, H'hen Niê đã dành hàng tháng trời để tập luyện trực tiếp 1-1 cùng đội võ thuật Hàn Quốc, từ 6-8 tiếng/ngày, gần 20 ngày đêm dầm mưa quay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hải Phòng với gió rét. Sau mỗi lần quay là hàng tá những vết bầm, vết thương nhưng H'hen Niê vẫn luôn cố gắng hết mình để cùng ekip mang tới những cảnh hành động khốc liệt và mãn nhãn nhất tới khán giả. 

H'Hen Niê được các nhà sản xuất nhận định là có cú đánh để đời ngay từ lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Dẫu vậy, nàng hậu rất khiêm tốn và cũng thận trọng trong lần đầu tham gia môn nghệ thuật thứ 7. Những hình ảnh mới nhất vừa được công bố cho thấy các pha hành động chân thực hơn được chính nàng hậu thể hiện sau nhiều ngày luyện tập và nghiên cứu. 

Chia sẻ về vai diễn này, H'Hen Niê bọc bạch: “Hen đang cảm thấy rất hồi hộp và mong chờ ngày ra mắt phim lần này. Mọi người có nhắn tin động viên và khen ngợi nhưng Hen cũng mong chờ xem được phim, hiện tại chưa biết vai diễn của mình sẽ trông như thế nào nên cũng khá hồi hộp. Nhiều người hỏi rằng tập võ hay đánh đấm như vậy có ảnh hưởng gì đến tay chân hay không, nhưng quả thật Hen thấy đã lắm khi tự mình thực hiện những cảnh võ thuật. Trải nghiệm này mang đến cho Hen nhiều bài học hữu ích cả kỹ thuật diễn xuất lẫn võ thuật để giúp cho bản thân tốt hơn mình của ngày hôm qua". 

"Thực sự khi vào vai Bảo Vi và đi đánh đấm với mọi người, Hen đã quên đi hình ảnh Hoa hậu của mình trước đó để thể hiện thật trọn vẹn vai diễn lần đầu này. Hen mong chờ ngày công chiếu để có thể xem mình đã thể hiện như thế nào, chỗ nào tốt Hen sẽ ghi nhận phát huy, còn chưa tốt sẽ cố gắng hoàn thiện hơn trong chặng đường tương lai nhé. Mọi người nhớ ủng hộ Hen nhé!”- cô chia sẻ thêm./.

Theo Vũ Toàn/VOV.VN

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hhen-nie-toi-quen-minh-la-hoa-hau-khi-danh-dam-tren-phim-post943718.vov