Cập nhật: 18/05/2022 07:55:00
Xem cỡ chữ

Hơn 70 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài quốc tế và Việt Nam đang tham dự môn bóng bàn SEA Games 31 vừa có chuyến tham quan, trải nghiệm tại các khu, điểm du lịch và di tích nổi tiếng tại tỉnh Hải Dương.

Vừa qua, Ban tổ chức địa phương môn bóng bàn SEA Games 31 (tỉnh Hải Dương) đã tổ chức đoàn du khách đặc biệt gồm hơn 70 người là vận động viên, huấn luyện và trọng tài quốc tế đang tham dự môn bóng bàn có chuyến tham quan, dâng hương tại đền Kiếp Bạc, chùa Côn Sơn, đền Nguyễn Trãi; đi thuyền trải nghiệm hệ sinh thái ngập nước đặc trưng vùng đồng bằng Bắc Bộ, nơi trú ngụ của hàng vạn cá thể cò, vạc, chim nước tại đảo Cò. Cũng trong chương trình, đoàn tham quan cây vải tổ và vườn vải Thanh Hà; tìm hiểu quy trình làm gốm Chu Đậu, thưởng thức trà sen Kiếp Bạc, vải thiều khô, vải Thanh Hà... 

Hải Dương tận dụng SEA Games để quảng bá hình ảnh du lịch địa phương tới bạn bè quốc tế.

Hải Dương tận dụng SEA Games để quảng bá hình ảnh du lịch địa phương tới bạn bè quốc tế.

Đây là những tour du lịch đặc sắc mang đến những khám phá, trải nghiệm về bản sắc văn hoá, cảnh quan thiên nhiên, tình cảm thân thiện của người dân Hải Dương, cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch, con người Hải Dương tới bạn bè quốc tế.

Đoàn khách quốc tế tìm hiểu quy trình làm gốm Chu Đậu

Đoàn khách quốc tế tìm hiểu quy trình làm gốm Chu Đậu

Vận động viên bóng bàn Japeth Adasa Onganiza tới từ đội tuyển Philipines, cảm nhận: “Chuyến đi này là trải nghiệm rất tuyệt vời với cá nhân tôi, ở đây cảnh vật rất đẹp và con người cũng vô cùng thân thiện. Các món ăn ở đây rất ngon và tôi rất thích, đặc biệt là món phở. Nhà thi đấu tỉnh Hải Dương rất to, rộng, khán giả thì cổ vũ nhiệt tình, họ ủng hộ tất cả các đội tới tham dự SEA Games không riêng nước chủ nhà”./.

Theo Duy Thái/VOV-Đông Bắc

https://vov.vn/du-lich/vdv-hlv-bong-ban-quoc-te-trai-nghiem-du-lich-hai-duong-post944356.vov